તારા ઘરથી અલગ સખી મારું ઘર નથી.

23 05 2007

મુકદર ક્યાં  લઈ   જશે એની ખબર નથી,

આમ મજધારે ડુબાડનાર કંઈ અવર નથી. 

દોસ્તોની  દુવાએ  કેવા  દઝાડ્યા  જુઓ

દુશ્મનોની બદદુવામાંય એવી અસર નથી. 

મારા ઘરમાં આગ ચાંપતાં વિચારજે જરી,

તારા ઘરથી અલગ સખી મારું ઘર નથી. 

તને ભુલીને જ હું ભટકી ગયો રાહમાં,

આ તારી યાદ કે વિરહની અસર નથી. 

જડમુળથી સુકાઈ રહયું છે મારું જીવનવૃક્ષ,

પીળા પડતાં પર્ણનું કારણ પાનખર નથી. 

નારાજ” નોતરી છે ઉદાસી અમે એવા ભાવથી,

મળે ખુશી તો  કહેજો  હવે  એની  કસર નથી.

ક્રિયાઓ

Information

6 responses

23 05 2007
Jugalkishor

“પીળાં પડતાં પાનનું કારણ પાનખર નથી ”
વાંચીને યાદ આવી ગઈ એવી જ બે પંક્તિ :

મને આ હાડપીંજર શો રખે જોઈ તું શરમાતી ;
તને સુંદર સરજવામાં જ મેં આ જાત ગાળી છે !

સરસ રચનાઓ આપવા બદલ તમને અભિનંદન.

23 05 2007
pravinash1

પ્રેમને ભાષા નથી એ તો નિઃશબ્દ છે
લાગણીઓ ને વહેવાદો કહેવાની જરૂરત નથી
સાનમાં સમજ, તારા ઘરથી અલગ મારું ઘર નથી

24 05 2007
પ્રતીક નાયક

“તારા ઘરથી અલગ સખી મારું ઘર નથી.”

ખુબ સુંદર…

24 05 2007
કુણાલ

મારા ઘરમાં આગ ચાંપતાં વિચારજે જરી,
તારા ઘરથી અલગ સખી મારું ઘર નથી.

બિમલભાઇ, ખુબ જ સરસ રચના…
મને ખુબ ગમી…

24 05 2007
Kartik Mistry

મારા ઘરમાં આગ ચાંપતાં વિચારજે જરી,
તારા ઘરથી અલગ સખી મારું ઘર નથી.

એટલે? બેઉ એક જ ઘરમાં રહે છે? 😉

24 05 2007
Kartik Mistry

તમે કયા ફોન્ટમાં લખો છો? લાગે છે કે તમે Shruti ફોન્ટને એમ્બેડ કરીને લખો છો — જેના કારણે મારી સિસ્ટમમાં તે ન હોવાથી મને આ સરસ મજાનાં કાવ્યનો લ્હાવો ન મળ્યો..

પ્રતિસાદ આપો

