ના મારે નથી ખાવો ..

25 02 2008

pic2.jpg                                                                                                                                ના મારે નથી
ખાવો ..
આ માવો – મીઠાઈ – આ બાસુદી
મને ના ઉતરે ગળે …
મને ના ખપે કોઈ ભોગે……
એ જોઉં છું ને …
મને યાદ આવે છે………
મારી માના વાસીદુ વાળતાં ..
છાણ – ઝરણ યુક્ત હાથ…!!!!!!
ને હું ડુબી જાઉં છું
ગહેરા શોકમાં !!!!!!!
આ એ.સી.દુકાનો
આ મોઁઘીદાટ આરસીઓ …
હમણાં જ તરડાઈ જાય …!!
જોઈ શકે ..જો ..મારી બેનના
પગની પાની એ પડેલ
વાઢીયા……..!!!!!!!

ક્રિયાઓ

Information

12 responses

25 02 2008
ડો.મહેશ રાવલ

વાહ નિરજભાઈ !
બહુ જ સરસ વાત લાવ્યા છો -ગમ્યું
અભિનંદન

25 02 2008
pravinash1

Nicely said.

25 02 2008
26 02 2008
Ketan Shah

ekdm sachi vaat lakhi che.

26 02 2008
કુણાલ

touching

26 02 2008
કાર્તિક મિસ્ત્રી

સરસ. એસી દુકાનોમાં જાવ એટલે તમે લાગણીઓને બહાર મુકીને જાવ છો.

11 03 2008
Vipul Mehta

khub saras. vanchine haiyu bharay aavyu.

12 03 2008
digisha sheth parekh

bahu saras vaat varnavi che…good…keep it up

13 03 2008
'ઈશ્ક'પાલનપુરી

‘નારાજ’ તમારા બ્લોગ ની મુલાકાત લીધી ત્યારે જ આ ‘ના મારે નથી ખાવો’રચના વાંચવા માં આવી. હદય ને સ્પર્શી ગઈ . તમે રબારી ની લાગણી વ્યક્ત કરી છે એવુ મે અનુભવ્યુ છે.હુ પોતે રબારી છુ. http//ishqpalanpuri.wordpress.com
‘ઇશ્ક’ પાલનપુરી

31 07 2008
પ્રવિણ શાહ

એ જોઉં છું ને …
મને યાદ આવે છે………

હૃદયસ્પર્શી ગઝલ !

http://www.aasvad.wordpress.com

3 08 2008
Nirlep Bhatt

touching one.

12 02 2010
RAMESH VAISHNAV

વાહ નિરજભાઈ !
બહુ જ સરસ વાત લાવ્યા છો -ગમ્યું
અભિનંદન

મારી માને આટલું કે’જે-
પોપટ ભૂખ્યો નથી
પોપટ તર્સ્યો નથી
પોપટ આંબાની ડાળ
પોપટ સરસવની ડાળ
બેઠો બેઠો
રામ, રામ બોલે..

પ્રતિસાદ આપો

